" "

พักร้อนคาเฟ่ ชื่อเก๋ พิกัดชลบุรี นั่งชิวๆถ่ายรูปเก๋ๆวนไป

ร้านอาหารเเละคาเฟ่

ไปพักร้อนที่ร้านคาเฟ่พักร้อนที่ ชลบุรี คาเฟ่ชื่อเก๋เหมาะสมกับการพักผ่อน

การพักผ่อน Holiday ในช่วงเวลาสั้นๆ ใครก็อยากจะไปพักผ่อนให้เต็มที่ ซึ่งวันนี้เรามีคาเฟ่ดีๆเก๋ๆมาเเนะนำ สำหรับคนที่อยากพักผ่อนที่คาเฟ่ “พักร้อน”

ป้ายชื่อในร้าน

เค้าท์เตอร์สั่งอาหารและเครื่องดื่ม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

การตกร้านเก๋ด้วยการจัดตกเเต่งที่ดูวินเทจ ตกเเต่งร้านได้น่ารัก หน้าร้านคือถ่ายรูปสวยมากเพราะเค้าเเต่งเเบบเอาเสริฟไปวางมีความเท่ไปอีก ส่วนด้านในมีทั้งลายรูปวาดสวยๆที่บ่งบอกถึงความผ่อนคลาย ผสมความเก๋กับเฟอร์นิเจอร์ที่ดูเหมือนเก่า ร้านพักร้อนเป็นร้านที่ตั้งอยู่ที่เกะล้าน จังหวัดชลบุรี ในร้านจะดูกว้างขวาง อากาศถ่ายเทได้สะดวก เหมาะกับการมานั่งชิว หรือนั่งสบายๆ มี้ดติ้งเเนวคาเฟ่ก็ดูดี ในร้านจะมีโต๊ะนั่งเพียงพอสามารถรับลูกค้าได้เเบบเต็มที่ ทุกมุมเป็นมุมที่ถ่ายรูปได้ ดูดี จะน่ารัก เท่ เก๋ ก็เลือกได้ตามชอบเลยจ้า

 

ร้านอาหารเเละคาเฟ่

ร้านอาหารเเละคาเฟ่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

โต๊ะนั่งในร้านมีทั้งในร้านสำหรับคนที่พูดอากาศติดแอร์เย็นสบาย เเละนอกร้านก็สำหรับคนที่ชอบบรรยากาศลมเย็นสบายชิวๆ อีกทั้งยังสามารุดูดบุหรี่ได้อีกด้วย

 

เมนู Ice Black Coffeeเครื่องดื่มที่ร้าน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อีกหนึ่งความเเปลกเเละเก๋ของเค้าคือการใช้หลอดที่ผลิตออกมาเเบบใสๆ วึ่งเค้าไม่ได้ใช้หลอดพลาสติก ก็ดูรักษ์โลก เก๋ๆไปอีกจ้า

ร้านอาหารเเละคาเฟ่ร้านอาหารเเละคาเฟ่

ร้านอาหารเเละคาเฟ่

 

 

 

 

 

 

 

 

ร้านเค้าไม่ได้มีเเค่เครื่องดื่มน้า เค้ายังมี เค้กขนมอร่ยๆ เเละอาหารจานเดียวอีกด้วย เพื่อให้ลูกค้าได้ความแปลกใหม่เมื่อได้เข้ามาลองทานอาหารที่ร้าน ซึ่งนี่คือที่มาของคำว่า คาเฟ่ที่ไม่ได้มีเเค่กาเเฟ เเละเค้ก รสชาติอาหารเเต่ละอย่างก็ไม่เเพ้ร้านคาเฟ่อื่นๆเลยน้า ใครชอบฟิล หรือบรรยากาศ เบบไปนั่งคาเฟ่เก๋ๆ ถ่ายรูป เเนะนำเลยจ้า เช่อหลายคุณจะได้สัมผัสกับ “พักร้อน” ที่เเท้ทรู

ร้านเปิดให้บริการ ตั้งเเต่เวลา 08.30 – 17.30 น. ของทุกวัน

 

อ้างอิงจาก >> https://www.facebook.com/PakronKohlarn

ติดตามเพิ่มเติมที่ >>> https://www.mustdoholiday.com/

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว การท่องเที่ยว

Tagged
CAFE CAMPING CHIANGMAI HOTEL INTERNATIONAL must do holiday RESORT RESTAURANT review THAILAND TOP 5 TRAVEL จังหวัดกระบี่ จังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดจันทบุรี จังหวัดชลบุรี จังหวัดชุมพร จังหวัดนครนายก จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดน่าน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดพะเยา จังหวัดพังงา จังหวัดพัทยา จังหวัดภูเก็ต จังหวัดระนอง จังหวัดระยอง จังหวัดลพบุรี จังหวัดลำปาง จังหวัดสงขลา จังหวัดสตูล จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดอุดรธานี จังหวัดเชียงราย จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเพชรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดเลย จัดอันดับสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและคาเฟ่ สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวในไทย และต่างประเทศ สถานที่เที่ยว โรงแรมและที่พัก