" "

ดิ อินไซด์ เฮ้าส์ บ้านพักเชียงใหม่ สไตล์โคโลเนียล

โรงแรมและที่พัก

ดิ อินไซด์ เฮ้าส์ บ้านพักเชียงใหม่สไตล์โลโลเนียล รายล้อมไปด้วยต้นไม้ เหมาะแก่คนที่รักสงบ

โรงแรมและที่พัก

ดิ อินไซด์ เฮ้าส์ บ้านหลังใหญ่สีขาว สไตล์โคโลเนียล ตกแต่งภายในด้วยการนำตะวันตกกับล้านนามารวมกันได้อย่างลงตัว สร้างความประทับใจสำหรับผู้เข้าพักตั้งแต่แรกเห็น บรรยากาศล้อมรอบด้วยต้นไม้และของตกแต่งสไตล์ล้านนา บวกกับสิ่งแวดล้อมรอบข้างเงียบสงบ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสำหรับผู้ที่เข้าพัก จนหลายคนอาจลืมไปว่าที่พักตั้งอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ ดิ อินไซด์ เฮ้าส์ ตั้งอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ ติดกับคูเมือง โดยเดินทางจากสนามบินเชียงใหม่ วิ่งตรงตามถนนสายมหิดล จนเข้าสู่ถนนสายบุญเรืองฤทธิ์

จากนั้นให้ยูเทิร์นเข้าสู่ถนนอารักษ์ และวิ่งตรงไปเรื่อยๆ จนถึง 4 แยกประตูแสนปุง แล้วเลี้ยวเข้าทางด้านซ้ายเข้าสู่ถนนสามล้าน ขับขนเลย ซอยสามล้าน 6 สังเกตุซ้ายมือก็จะเจอที่พัก แต่ถ้าไม่แน่ใจให้เปิดดู GSP สำหรับห้องพักภายในแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ “The Bedrooms” และ “The Pool Suites” ส่วนอาหารจะมีห้องอาหาร “Ghin” เป็นห้องอาหารผสมผสานระหว่างอาหารไทยของภาคเหนือกับอาหารตะวันตก รสชาติกล่อมกลมลงตัว บรรยากาศสบาย เน้นตกแต่งเป็นโทนสีขาวคล้ายกับห้องพัก ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและรับประทานอาหารได้อย่างมีอรรถรส

อ่านเพิ่มเติม สถานที่ท่องเที่ยวในไทย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว การท่องเที่ยว

Tagged
CAFE CAMPING CHIANGMAI HOTEL INTERNATIONAL must do holiday RESORT RESTAURANT review THAILAND TOP 5 TRAVEL จังหวัดกระบี่ จังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดจันทบุรี จังหวัดชลบุรี จังหวัดชุมพร จังหวัดนครนายก จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดน่าน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดพะเยา จังหวัดพังงา จังหวัดพัทยา จังหวัดภูเก็ต จังหวัดระนอง จังหวัดระยอง จังหวัดลพบุรี จังหวัดลำปาง จังหวัดสงขลา จังหวัดสตูล จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดอุดรธานี จังหวัดเชียงราย จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเพชรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดเลย จัดอันดับสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและคาเฟ่ สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวในไทย และต่างประเทศ สถานที่เที่ยว โรงแรมและที่พัก