" "

คาเฟ่น่าไปต้อง เรือนชายน้ำ คาเฟ่ดัง ในสมุทรสาคร

ร้านอาหารและคาเฟ่

คาเฟ่ติดอันดับ วิวดี ต้องที่นี่เลย

เรือนชายน้ำ ตั้งอยู่ที่ จังหวัดสมุทรสาคร เป็นคาเฟ่ยอดนิยมที่มีชื่อเสียงมาก ด้วยบรรยากาศที่หรูหราติดริมแม่น้ำ ที่สำคัญมุมถ่ายรูปเพียบมองไปทางไหนก็สวยไปหมด ร้านกว้างขวาง มีมุมให้เลือกนั่งเพียบทั้งด้านในห้องแอร์และโซน Outdoor ชมวิวสวยๆริมแม่น้ำฟินสุดๆ ที่นี่ยังมีอาหารคาว ของหวาน เครื่องดื่ม เค้ก ครบจบในที่เดียว ทั้งนี้ ที่นี่ยังมีห้องจัดงานเลี้ยงสำหรับใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัว หรือจัดงานวันเกิดก็ได้ มาคาเฟ่นี้รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ร้านอาหารและคาเฟ่

ร้านอาหารและคาเฟ่

อ่านเพิ่มเติม สถานที่ท่องเที่ยวในไทย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว การท่องเที่ยว

Ma Doo Bua cafe แลนด์มาร์คใหม่ สำหรับคนที่รักถ่ายภาพ และชื่นชอบในอาหารแบบไทยๆ

ถ้าจะให้พูดถึง จังหวัดที่ติดอันดับ1-3 ของประเทศไทย ที่เหล่าบรรดานักท่องเที่ยว จากทั้งภายในประเทศ และภายนอกประเทศ (ชาวต่างชาติ) ต่างหมายปอง และปรารถนา…

อ่านเพิ่มเติม »
Tagged
CAFE CAMPING CHIANGMAI HOTEL INTERNATIONAL must do holiday RESORT RESTAURANT review THAILAND TOP 5 TRAVEL จังหวัดกระบี่ จังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดจันทบุรี จังหวัดชลบุรี จังหวัดชุมพร จังหวัดนครนายก จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดน่าน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดพะเยา จังหวัดพังงา จังหวัดพัทยา จังหวัดภูเก็ต จังหวัดระนอง จังหวัดระยอง จังหวัดลพบุรี จังหวัดลำปาง จังหวัดสงขลา จังหวัดสตูล จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดอุดรธานี จังหวัดเชียงราย จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเพชรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดเลย จัดอันดับสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและคาเฟ่ สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวในไทย และต่างประเทศ สถานที่เที่ยว โรงแรมและที่พัก