" "

วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย ที่พักหรู 5ดาว ในกรุงเทพ

โรงแรมและที่พัก

ที่พักสุดหรูหรา ใจกลางเมือง วิวสุดตระการตา

วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย ตั้งอยู่ที่กรุงเทพ เป็นที่พักระดับ 5ดาว บรรยากาศหรูหราสุดๆ ทำเลดีอยู่บนตึกสูงถึง 57ชั้น สามารถมองเห็นวิวกรุงเทพได้แบบ 180องศา ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกหลายแบบจะมาเป็นคู่หรือเป็นครอบครัวที่นี่ก็มีรองรับ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1หมื่นบาท ถ้าเทียบกับราคากับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้แล้วบอกเลยว่าคุ้ม จุดไฮไลท์คือสระว่ายน้ำใหญ่โตอยู่บนชั่นดานฟ้าวิวดีสุดๆ อาหารมีให้เลือกหลากหลาย การบริการดีเยี่ยม ใครที่มากรุงเทพมองหาที่พักดีๆต้องมาที่นี่เลย

โรงแรมและที่พัก

โรงแรมและที่พัก

อ่านเพิ่มเติม สถานที่ท่องเที่ยวในไทย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว การท่องเที่ยว

จัดอันดับสถานที่ท่องเที่ยว มีรายการไหน น่าเที่ยวบ้าง ?

สถานที่ท่องเที่ยว ของทางประเทศไทย ที่เที่ยวที่นักเดินทาง ชาวต่างช่าติ ยังร้องว้าว ยิ่งช่วงนี้ชาว นักเดินทาง ต้องพักอาศัยหลบ โรคโควิด 19 เคยสงสัยกันไหมว่าที่ไหนคือ สถานที่ท่องเที่ยวที่ผมบอก เรามาทำความรู้จักกับ อันสถานที่ท่องเที่ยวที่ผมบอกกันเถอะ…

อ่านเพิ่มเติม »

คาเฟ่ที่ไม่ได้เป็นแค่คาเฟ่

คาเฟ่เป็นหนึ่งในกระแสที่ได้รับความนิยมมากในช่วงนี้ คาเฟ่ในลักษณะทั่วไปที่เรามักจะเห็นกันบ่อยๆก็คงจะเป็นคาเฟ่ในห้องแอร์ มีที่นั่งทั้งแบบ Outdoor และ Indoor ที่มีมุมสวยๆ พร็อพเก๋ๆเอาไว้ถ่ายรูปกันทั่วไป แต่ละที่ก็จะมีบรรยากาศและสไตล์ที่แตกต่างกันไป ใครสายไหนก็เลือกไปตามใจต้องการ วันนี้เลยมาบอกลายแทงแห่งหนึ่งที่เป็นคาเฟ่ที่มีความแปลกและครีเอท เป็นคาเฟ่กลางป่าที่สามารถแคมป์ปิ้งได้ กางเต็นท์ริมน้ำนอนพักกันอย่างสบายใจ น่าสนใจไม่น้อยใช่มั้ยล่ะ ไปดูกันว่าที่นี่คือที่ไหนกันนะ…

อ่านเพิ่มเติม »
Tagged
CAFE CAMPING CHIANGMAI HOTEL INTERNATIONAL must do holiday RESORT RESTAURANT review THAILAND TOP 5 TRAVEL จังหวัดกระบี่ จังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดจันทบุรี จังหวัดชลบุรี จังหวัดชุมพร จังหวัดนครนายก จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดน่าน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดพะเยา จังหวัดพังงา จังหวัดพัทยา จังหวัดภูเก็ต จังหวัดระนอง จังหวัดระยอง จังหวัดลพบุรี จังหวัดลำปาง จังหวัดสงขลา จังหวัดสตูล จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดอุดรธานี จังหวัดเชียงราย จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเพชรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดเลย จัดอันดับสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและคาเฟ่ สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวในไทย และต่างประเทศ สถานที่เที่ยว โรงแรมและที่พัก