" "

ซานาดู บีช รีสอร์ท ที่พักในแบบตื่นมา จะฟินปั๊บบนชายหาดทะเล

โรงแรมและที่พัก

โรงแรมและที่พัก

ซานาดู บีช รีสอร์ท ที่พักติดริมทะเลอย่างสุดเลิศ

ในช่วงยามนี้ใครๆก็หาที่เที่ยว และต้องการที่พักผ่อนเป็นอย่างมาก และพวกเราจะมาแนะนำที่พักติดริมทะเลบนเกาะล้านกัน นั่นก็คือ ซานาดู บีช รีสอร์ท ที่พักแห่งนี้ล้วนมีแต่ความเพลิดเพลิน เหมาะกับการที่จะมาพักผ่อน ผ่อนคลายในช่วงวันหยุด ที่พักแห่งนี้ติดกับริมน้ำทะเลแบบใสๆ ชมความงามของคลื่นทะเล กระทบกันอย่างสง่างาม และถ้าทุกคนได้ยินชื่อของที่พัก ในเกาะล้านนั้นจะนึกถึงเป็นอันดับๆต้นเลยทีเดียว เพราะส่วนมากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ก็ชอบพากันมาเที่ยวเกาะล้านแล้ว ก็ต้องการที่อยากจะหาที่พักแบบวิวๆดี พวกเราแนะนำที่พักแห่งนี้แหละคือวิวทิวทัศน์ดีสุดๆแล้ว

โรงแรมและที่พัก

ในส่วน ซานาดู บีช รีสอร์ท ที่พักแห่งนี้ติดกับริมทะเลก็จริง แต่ความงามของทะเลไม่มีที่ไหนจะเทียบเท่าที่นี่เลยทีเดียว เพราะมีทรายขาว และน้ำทะเลใส ในแบบแนบชิดกับที่พักอย่างน่าทึ่งมาก ถ้านักท่องเที่ยวมาพักที่แห่งนี้จะเอ่ยเลยว่า มีบรรยากาศที่สุดโรแมนติก นอนชมวิวแบบสบายๆ ในการตกแต่งที่พักแห่งนี้จะเน้นความสดใส มีไอเดียในการออกแบบมาจากบราซิลนั่นเอง และนอกจากนี้ยังมีห้องพักทั้งหมด 72 ห้อง โดยจะมี 2 แบบ ได้แก่ Suite กับ Deluxe ไม่ว่านักท่องเที่ยวจะมาพักแบบคู่รัก หรือครอบครัวก็ได้ ซานาดู บีช รีสอร์ท จะตอบสนองในการมาพักผ่อน แบบทุกสไตล์เลยทีเดียว และมีสิ่งของใช้แบบครบครันทุกห้องเลยนะ

โรงแรมและที่พัก

อ่านเพิ่มเติม>>> สถานที่ท่องเที่ยวในไทย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว การท่องเที่ยว

TOP5 Home Stay ภาคเหนือ ให้คุณไปสูดหายใจให้ชุ่มปอดก่อนจะหมดหนาว

อากาศเย็นๆทำท่าทางจะกำลังหายไปอีกแล้ว ในกรุงเทพบางพื้นที่ตอนนี้แทบจะไม่มีอากาศเย็นสดชื่นให้ได้สูดกันเลยถูกแทนที่เข้ามาด้วยฝุ่นละอองสะเกือบทั้งหมด ได้เวลาโรคภูมิแพ้กรุงเทพกำเริบอีกครั้ง หนีออกจากเมืองกรุงวุ่นวายแล้วไปหาธรรมชาติกันดีกว่า…

อ่านเพิ่มเติม »
Tagged
CAFE CAMPING CHIANGMAI HOTEL INTERNATIONAL must do holiday RESORT RESTAURANT review THAILAND TOP 5 TRAVEL จังหวัดกระบี่ จังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดจันทบุรี จังหวัดชลบุรี จังหวัดชุมพร จังหวัดนครนายก จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดน่าน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดพะเยา จังหวัดพังงา จังหวัดพัทยา จังหวัดภูเก็ต จังหวัดระนอง จังหวัดระยอง จังหวัดลพบุรี จังหวัดลำปาง จังหวัดสงขลา จังหวัดสตูล จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดอุดรธานี จังหวัดเชียงราย จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเพชรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดเลย จัดอันดับสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและคาเฟ่ สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวในไทย และต่างประเทศ สถานที่เที่ยว โรงแรมและที่พัก