" "

ชมทะเลหมอก อากาศดี ต้องพิษณุโลก

จัดอันดับสถานที่ท่องเที่ยว

ที่เที่ยวแหล่งธรรมชาติ วิวสวย ต้องที่นี่เลย

จังหวัดพิษณุโลก เป็นจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือที่มีอากาศดีมาก มีแหล่งธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์มากมาย ทั้งจุดชมวิวสวยๆ วัด สถานที่สำคัญต่างๆ วันนี้พามาแนะนำ 2 สถานที่ดังที่มาจังหวัดนี้แล้วไม่ควรพลาด

เขาโปกโล้น เป็นที่เที่ยวติดอันดับของจังหวัดนี้เลยก็ว่าได้ ผู้คนนิยมมาชมพระอาทิตย์ขึ้นกันที่นี่เป็นอย่างมาก ถ้าได้มาช่วงหน้าหนาวก็จะได้เห็นทะเลหมอกด้วยรับรอวงว่าฟินสุดๆ

จัดอันดับสถานที่ท่องเที่ยว

จุดชมวิวค้างคาว เป็นจุดชมวิวที่ยอดฮิตมากของจังหวัดนี้ จุดไฮไลท์คือได้เห็นค้างคาวบินออกมาจากถ้ำเป็นร้อยตัว แนะนำว่าต้องมาประมาณ 5โมงเย็นเพราะเป็นเวลาที่ดีที่ได้เห็น ทั้งนี้ยังเป็นที่ถ่ายรูปอีกที่ที่แปลกใหม่เลยทีเดียว

จัดอันดับสถานที่ท่องเที่ยว

อ่านเพิ่มเติม สถานที่ท่องเที่ยวในไทย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว การท่องเที่ยว

เที่ยวเมืองเบิร์น แหล่งมรดกโลก เมืองสรรค์ ณ สวิสเซอร์แลนด์

สวิสเซอร์แลนด์เป็นอีกประเทศในฝันของนักท่องเที่ยว ที่ต้องการจะไปเยือนสักครั้งเพราะเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งธรรมชาติ และมีหลายเมืองเป็นเมืองโบราณที่คงเอกลักษณ์เอาไว้อย่างสวยงาม อย่างเช่น เที่ยวเมืองเบิร์น เป็นหนึ่งในเมืองยอดฮิตที่นักท่องเที่ยวอยากเดินทางมามากที่สุด สำหรับเมืองนี้สร้างมากว่า 800 ปีแล้ว มีแม่น้ำเอเรส์ล้อมรอบสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นจุดยุทธศาสตร์ป้องกันการล่าอาณานิคมในยุคสมัยนั้น
เที่ยวเมืองเบิร์น ส่องวัฒนธรรมยุคเก่าสุดคลาสสิก…

อ่านเพิ่มเติม »
Tagged
CAFE CAMPING CHIANGMAI HOTEL INTERNATIONAL must do holiday RESORT RESTAURANT review THAILAND TOP 5 TRAVEL จังหวัดกระบี่ จังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดจันทบุรี จังหวัดชลบุรี จังหวัดชุมพร จังหวัดนครนายก จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดน่าน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดพะเยา จังหวัดพังงา จังหวัดพัทยา จังหวัดภูเก็ต จังหวัดระนอง จังหวัดระยอง จังหวัดลพบุรี จังหวัดลำปาง จังหวัดสงขลา จังหวัดสตูล จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดอุดรธานี จังหวัดเชียงราย จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเพชรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดเลย จัดอันดับสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและคาเฟ่ สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวในไทย และต่างประเทศ สถานที่เที่ยว โรงแรมและที่พัก