" "

ท่องเที่ยว ตามใจฉัน แนะนำ ท่องเที่ยวประเทศจีน China

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ที่เดินทางไม่ใกล้จากประเทศไทย และเป็นที่แรกที่ นึกถึงของการท่องเที่ยวต่างประเทศ เพราะเป็นที่ยอดนิยม ใช้เวลาในกาที่รเดิน ที่ใช้เวลาในการเดินทาง 4 ชั่วโมง เป็นการท่องเที่ยวประเทศที่สวยงามประเทศหนึ่ง จะใหำทุกท่านสัมผัสความสวยงาม

และได้รู้สึกถึงอากาศที่แตกต่างจากบ้านเรา เพราะอากาศที่เมืองค่อยข้างเย็น ยิ่งช่วงที่เลือกเดินทาง ในช่วงที่มีหิมะตก ทุกท่านจะได้สัมผัส อากาศเย็นๆ ครั้งจะขอแนะสถานที่ท่องเที่ยว ในประเทศจีน มีที่ไหนบ้าง เราจะมาแนะนำ ให้เป็นอีกทางเลือกของนักท่องเที่ยว อยากเที่ยวประเทศจีน

แนะนำท่องเที่ยว กำแพงเมืองจีน
นักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาท่องเที่ยวเมืองจีน แนะนำมาเที่ยวที่แรก ของการท่องครั้งนี้ ที่เป็นจุดแลนด์มาร์ค ที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของจีน อีกที่หนึ่ง เป็นหนึ่งมหัศจรรย์ของโลก คือกำแพงเมืองจีน เชื่อกันเลยว่า นักท่องเที่ยวหลากหลาย

ต้องใฝ่ฝันมาเที่ยว และเช็คอินจุดนี้ กำแพงเมืองจีน ถ้ามาเที่ยวเมืองจีน แล้วไม่มาเที่ยว กำแพงเมืองจีนถือว่าพลาดมาก เพราะเป็นสิ่งสำคัญระดับโลก มีความสวยงาม และยังขึ้นเป็นมรดกโลก ทุกท่านจะสัมผัสได้ถึง ความยาวของกำแพง

แต่ต้องเดินทางไปให้สุด ของกำแพงเมืองจีน ที่มีความงดงาม และยังมีการอำนวยความสะดวก สำหรับนักท่องเที่ยว เดินทางท่องเที่ยวกำแพงได้ง่ายขึ้น มีทั้งกระเช้า รถราง และยังมีร้านอาหาร ทำให้ทุกท่านเดินทางเที่ยวชมกำแพงเมืองจีน อย่างสบาย

เมืองโบราณเฟิ่งหวง

เป็นอีกสถานที่หนึ่ง ที่อยากจะแนะนำ ให้เดินทางไป เยี่ยมชม คือเมืองโบราณ ที่ไม่โบราณเลย มีแต่ความสวยงามรอทุกท่านอยู่ การเดินทางในประเทศจีน สำหรับนักท่องเที่ยวท่านใด เดินทางไปเอง ไม่ได้ไปกับกลุ่มบริษัทนำเที่ยว


มีอีกทางเลือกของการเดินทาง ที่จะแนะนำ คือรถไฟ ถ้าไม่เก่งภาษา ไม่ได้เลย แนะนำภาษากายเลย หรือมีรูปถ่าย แผนที่ให้ดู แล้วเดินหน้าท่องเที่ยวได้เลย การเดินทางเริ่มแรก ก่อนถึงเมืองโบราณนั่น ทุกท่านจะได้ชม ธรรมชาติสองข้างทางที่สวยงาม

พอถึงจุดหมาย ไม่ลืมเช็คอินถ่ายรูปเป็นที่ละลึกกับจุดแลนมาร์ค ของเมืองโบราณเป็นที่แรก เอารูปไปอวด คนที่บ้าน เมืองโบราณแห่งนี้ มีแม่น้ำไหลผ่านตรงกลาง ทำให้นั่งชมความงาม ของวิวริมน้ำ สวยงามมาก และไม่พลาดที่จะเดินผ่าน สพานหงเฉียว

ซึ่งเป็นสะพาน ที่เก่าแก่ของที่นี้ มีบ้านเรือนที่เก่าแก่ ที่เป็นเอกลักษณ์ ของดี ประเทศจีน และจุดเด่นของเมืองโบราณ ก็คือ เตี้ยวเจี่ยวโหล ที่จะแนะนำนักท่องเที่ยวเดินทาง มาท่องเที่ยวประเทศจีน รับรองเลยว่า คุ้มค่า คุ้มราคาในการมาท่องเที่ยวประเทศจีนครั้งนี้

จัตุรัสเทียนอันเหมิน ณ ปักกิ่ง ของเมืองจีน

เดินทางมาถึงประเทศจีนทั้งที่ ไม่ควรพลาด ในการท่องเที่ยวที่เดินทางง่าย และอยู่ใกล้ตัวเมือง จัตุรัสเทียนอันเหมิน ณ ปักกิ่ง ซึ่งเป็นจุดที่ให้นักท่องเที่ยว น่าเช็คอิน อีกหนึ่งจุด เพราะมีกิจกรรม และให้เที่ยวชมถึงเย็น

เพราะเป็นสถานที่ ที่น่าเที่ยวมากที่สุด สำหรับผู้ที่ชื่อชอบประวัติศาสตร์ของประเทศจีนมากมาย ที่น่าจำจด มีทั้งก่อก่อตั้ง และหลังการก่อตั้งให้เป็นสาธารณรัฐ ถ้าให้ยืนมองจากถนน นั่นจะมองเห็นจัตุรัสเทียนอันเหมินและ พระราชวังต้องห้าม ได้

และการเดินทางสำหรับมากเที่ยว จัตุรัสเทียนอันเหมิน ณ ปักกิ่ง นั่นมาได้ทั้ง รถบัส รถไฟ้าใต้ดิน รถยนต์ หรือรถแท็กซี่ เป็นสถานที่แห่งประวัติศาสตร์ จึงมีผู้สนใจเข้ามาเยี่ยมชมด้วยความสนใจ มากมาย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว การท่องเที่ยว

Tagged
CAFE CAMPING CHIANGMAI HOTEL INTERNATIONAL must do holiday RESORT RESTAURANT review THAILAND TOP 5 TRAVEL จังหวัดกระบี่ จังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดจันทบุรี จังหวัดชลบุรี จังหวัดชุมพร จังหวัดนครนายก จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดน่าน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดพะเยา จังหวัดพังงา จังหวัดพัทยา จังหวัดภูเก็ต จังหวัดระนอง จังหวัดระยอง จังหวัดลพบุรี จังหวัดลำปาง จังหวัดสงขลา จังหวัดสตูล จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดอุดรธานี จังหวัดเชียงราย จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเพชรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดเลย จัดอันดับสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและคาเฟ่ สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวในไทย และต่างประเทศ สถานที่เที่ยว โรงแรมและที่พัก